วันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2557

พบกับ 5 แอพ ช่วยจัดลำดับงานให้ทำได้ง่ายขึ้น สำหรับนักธุรกิจ

 
วันนี้มาพบกับ 5 แอพ ช่วยจัดลำดับงานให้ทำได้ง่ายขึ้น ลองมาดูกันครับว่ามีแอป อะไรบ้างที่จะช่วยงานของเราให้มันสะดวกแล้วง่าย มากขึ้น ลองรับชมกันครับ
 
สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี)การจัดลำดับการทำงานนับว่าสำคัญมาก เพราะงานจะเสร็จทันตามกำหนดหรือไม่ ลูกค้าจะพอใจหรือไม่ มักขึ้นอยู่กับปัจจัยดังกล่าว และยังหมายรวมถึงการทำให้พนักงานมีแรงกระตุ้นในการทำงาน หรือทำให้พนักงานหมดประสิทธิภาพได้เลยทีเดียว
 
ล่าสุด เว็บไซต์ เดอะ เทเลกราฟ ได้นำเสนอบทความแนะนำแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้การจัดลำดับงานทำได้ง่ายขึ้น โดยได้แนะนำแอพพลิเคชั่น 5 ตัว ดังต่อไปนี้
 
1. ทูดูอิสต์ Todoist
เป็นแอพที่จะช่วยบันทึกลำดับการทำงานที่สำคัญๆ เช่น การบันทึกกำหนดส่งงาน และยังสามารถแบ่งปันขั้นตอนการทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานได้อีกด้วย โดยแอพดังกล่าวสามารถเข้าถึงได้จากทุกแห่งทั่วโลก และยังเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ชื่อดังอย่าง "ดร็อปบ็อกซ์" ได้อีกด้วย ถึงแม้จะมีผู้อ้างว่าแอพอื่นก็มีความสามารถในการทำงานเช่นนี้ได้เหมือนกันทว่าทูดูอิสต์ได้รับการประดิษฐ์ขึ้นมาเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ
 
2.เอนีดู Any.Do
เป็นแอพที่ช่วยให้พนักงานสามารถจัดลำดับการทำงานในแต่ละวันได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่โต๊ะหรืออยู่ระหว่างเดินทางก็ตาม ทางเดอะ เทเลกราฟ ระบุว่าแอพตัวนี้แม้จะดูมีความเป็นธุรกิจน้อยกว่าทูดูอิสต์ แต่ก็ทำให้ดูสบายตากว่าและใช้ง่ายกว่ามาก
 
3.โซโฮ ซีอาร์เอ็มZohoCRM
นับเป็นแอพที่กำเนิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างแท้จริง และช่วยบันทึกรายการที่มักจะถูกลืม เช่น สิ่งที่ต้องทำประจำวัน การติดตามสถานะการขาย และการติดต่อกับลูกค้า นอกจากนี้ยังสามารถอัพเดทได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม นับว่าเหมาะกับฝ่ายขายที่ต้องเดินทางอยู่ตลาดเวลา
 
4.เยส เวิร์กฟอสYes Workforce
ถือเป็นแอพที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับงานที่ต้องออกนอกสถานที่อยู่ตลอดเวลา เช่น ช่างประปา ช่างไฟฟ้า และพนักงานขับรถ โดย เยส เวิร์กฟอส จะเป็นศูนย์กลางแสดงข้อมูลถึงตำแหน่งของพนักงานและระยะเวลาในการทำงานนอกจากนี้พนักงานทุกคนสามารถแบ่งปันข้อมูล รูปภาพ ให้กับแอดมินได้อย่างเรียลไทม์ ซึ่งทำให้การมอบหมายงานมีประสิทธิภาพสูงสุด
 
5.ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 365 Microsoft Office 365
นับเป็นระบบคลาวด์ของไมโครซอฟท์ ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเรียกใช้งานโปรแกรมทำงานพื้นฐานทั้งเวิร์ดและเอ็กเซลได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดบนโลกผ่านสมาร์ทโฟนรวมถึงโปรแกรมอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งทำให้พนักงานเหมือนมีคอมพิวเตอร์ส่วนตัวติดตัวไปด้วยทุกที่ 
ที่มา : Smart SME

เป็นไงกันบ้างครับ กับ
 5 แอพ ช่วยจัดลำดับงานให้ทำได้ง่ายขึ้น สำหรับนักธุรกิจ ช่วยได้เยอะเลยแล้วกลับมาพบกันใหม่กับ  MySimpleDiary ชีวิตง่ายๆแค่คิดบวก สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น